Monday, January 17, 2011

Ágætis byrjun..

..eða hvað finnst ykkur? Janúar bara rétt hálfnaður og mín er búin að afreka hvorki meira né minna en 3 bílstólspoka á einu bretti! Mig vantar reyndar mynd af þeim þriðja þar sem ég var aðeins of fljót af mér að afhenda hann, en mér hefur verið lofuð mynd í maili.
Hér eru allavega hinir tveir:

Nr.1



Pantaður poki úr svarta fuglaefninu og bleiku flísi. Ég hef ekki gert þessa litasamsetningu áður. Vissulega ýkir flassið svolítið bleika litinn, en mér finnst þetta koma skemmtilega út. Voða stelpulegt og sætt.


Nr.2

Pantaður poki úr svarta fiðrildaefninu og svörtu flísi. Einnig ný litasamsetning sem kom skemmtilega á óvart. Ég var fyrst hrædd um að þetta yrði of dökkt eitthvað, en ég er bara virkilega hrifin af þessum! Myndirnar koma ekkert alltof skemmtilega út og mér finnst pokinn (hinn líka) vera miklu flottari ef maður sér hann með berum augum.



Tre stycken beställda åkpåsar. Inte illa pinkat, och vi är bara halvägs in i januari ännu :o)Visserligen har jag inte bild på den tredje ännu, men den är på G!
Dom här två påsarna är i nya färkombinationer. Bilderna talar ganska mycket för sig själva, även om dom inte är så bra tagna. Den rosa färgen ser lite extrem ut på bild, men den är jätteläcker egentligen. Den svarta blev en rolig överaskning, för den blev helt klart bra mycket snyggare än vad jag hade trott!

3 comments:

  1. Om vi bodde närmare hade du fått sy eller sticka till ärtan! Så fina :)

    ReplyDelete
  2. Tack så mycket :o) Fast det kanske går att fixa på nåt vis ändå. Fast just nu har jag fullt upp med skolan igen, så för tillfället har jag väldigt lite tid för beställningar. När är det dags för ärtans ankomst?

    ReplyDelete
  3. Ärtan vill nog komma tidigare men annars är bf 14 mars! Hoppas det går bra med skolan!

    ReplyDelete