Saturday, April 9, 2011

Nýr uppáhalds!


Vá hvað ég er skotin í þessum! Hann er svo mjúkur og kósý að það mig langar í einn sjálf :o) haha..

Ég fékk þannig séð frjálsar hendur með þennan og ákvað að hafa velúr inní og fann svo þetta æðislega súkkulaðibrúna efni til að hafa sem ytrabyrði. Samsetningin af báðum efnunum er algjört æði! Pokinn er léttur og lipur, en hlýr og svooo mjúkur.Hann nýtur sín ekki alveg nógu vel á myndinni, en ég get lofað að hann var rosa flottur þegar hann var kominn í bílstól nýja eigandans. Ég vona að þau séu jafn ánægð og ég! :o)

---------------------------------------------

En ny favorit! Oj oj vad jag gillar :o)

Jag fick ganska så fria händer med denna beställningen, och valde att ha turkos velour som foder. Sen hittade jag det här underbara chokladfärgade tyget och det hela blev en klockren kombo! Så mjuk att jag själv skulle vilja ha en att krypa ner i! :o)

Den kanske inte ser så snygg ut på bild, men jag kan lova att den blev skitsnygg i stolen hos den nya ägaren. Jag hoppas att dom är lika nöjda som jag!

No comments:

Post a Comment