Wednesday, March 30, 2011

Uppáhaldsbuxur..

Ég átti svona uppáhaldsbuxur sem var hægt að nota við allt og nánast alltaf! En þær voru orðnar götóttar og leiðinlegar þrátt fyrir ekki nema nokkurra mánaða notkun, þannig að mig vantaði nýjar. Ég týmdi hinsvegar ekki að kaupa aðrar eins fyrir 6 þúsund kall, vitandi hvernig ætti eftir að fara fyrir þeim, þannig að ég keypti efni á 3 þúsund kall og ákvað að sauma mér þær frekar.

Ég klippti gömlu buxurnar í sundur og notaði garmana í að teikna upp mynstur og svo var ég bara óstöðvandi á nýju overlock vélinni minni sem ég fékk í jólagjöf. Vá hvað það er gaman að sauma núna! :o)

Þetta var enga stund gert og útkoman lítur nú barasta nokkuð vel út, ef ég má segja svo sjálf! Smellpassa og ég er ekkert smá ánægð. Efnið sem að ég keypti virðist líka vera betra en það sem var í gömlu buxunum, þannig að þessar ættu því að endast lengur. Nú og ef ekki, þá eru þær allavega vel peningana virði ;o) Ég á pottþétt eftir að sauma fleiri!


Ath að myndin er tekin af sjálfri mér ofanfrá þannig að hlutföllin eru frekar fyndin svona :o) Þær eru ekki þröngar að neðan.


-----------------------------------------------------------------------------------

Jag hade ett par favoritbyxor som blev bra slitna efter kort användning, så jag behövde nya! Sånna där byxor som man kan använda till allt och passar till nästan alla tilfällen. Men med tanke på vad dom kostade och deras korta "levnadstid" så ville jag inte köpa ett par likadana, utan jag bestämde mig för att sy ett par för hälften av kostnaden!

Jag klippte i sönder dom gamla byxorna och använde dom som mall och ritade av. Justerade lite och ändrade, klippte ut bitarna och sydde ihop allt på min fina nya Overlock symaskin som jag fick i julklapp. Oj vad roligt det var!! Och snabbt gick det! Jag blev jättenöjd med resultatet. Precis som jag vill ha det! Jag kommer helt klart att sy fler. Dessutom så verkar tyget som jag köpte vara utav bättre kvalitet än dom gamla byxorna, så dessa kanske håller längre! Vi får se :o) Annars är dom i alla fall helt klart prisvärda!

Obs, proportionerna ser lite roliga ut på den nedersta bilden eftersom bilden är tagen av mig själv uppifrån :o)

No comments:

Post a Comment