Sunday, March 6, 2011

Afmælisgjöf..

Síðast liðin vika er búin að líða alltof fljótt, en ég er í fríi í viku til viðbótar áður en ég fer í verknám uppá kvennadeild. Hlakka mikið til, þó svo að ég kann veeeeel að meta þetta frí núna :o) Ég er búin að prjóna ýmislegt undanfarið, en get ekki sýnt mikið hér þar sem að þetta eru mest megnis gjafir, en hérna er þó eitt verk sem var afhent í dag.

Systirdóttir mannsins minns á 8 ára afmæli á morgun og við vorum hjá henni í afmælisveislu í dag. Mér datt í hug í gærkvöldi, á meðan ég horfði á Idolið, að prjóna handa henni húfu. Ég var síðan sveitt að klára hana í hádeginu í dag. Úff, þessi uppskrift þarfnast 100% einbeitni! Hún varð samt rosa flott. Myndirnar eru reyndar ekki alveg nógu góðar, en þær verða bara að duga.




Húfan heitir "Sparihúfa" og uppskriftina er að finna í bókinni Fleiri prjónaperlur. Samkvæmt uppskriftinni á að nota kambgarn, en ég notaði Mor Aase superwash ullargarn sem að ég átti til. Það er örlítið þykkara en kambgarnið þó það muni ekki miklu. Að öðru leiti fór ég eftir uppskriftinni og notaði prjóna nr. 2.5 og 3.5. Stærðin er lítil fullorðins.

Mér finnst þetta rosalega skemmtileg húfa, og gaman að prjóna hana þó svo að það krefjist fulla athygli allann tímann. Það þýðir ekkert að horfa á sjónvarpið í leiðinni, sérstaklega ekki ef maður ætlar að klára hana með hraði
__________________________________________

Tiden bara springer iväg. Jag har varit ledig i en vecka nu, men är ledig en vecka till innan jag ska på praktik på kvinnokliniken. Jag längtar tills dess även om jag njuter för fulla muggar av lite ledighet nu. Jag har stickat och virkat en massa på sista tiden, men det mesta är presenter som jag inte vill visa här ännu. Men här är dock en present som blev avlämnad idag.

Min mans systerdotter fyller 8 år i morgon och vi var på kalas hos henne idag. Jag kom på idén att sticka en mössa åt henne igår kväll, och sen satt jag och svettades medans jag stickade klart den vid lunchtid idag. Uch, det här receptet kräver verkligen 100% uppmärksamhet! Men roligt var det ändå och mössan blev riktigt snygg, trots att det blev lite stressigt. Bilderna är ganska dåliga men de får duga i alla fall

Receptet finns i den isländska boken Ännu fler stickpärlor. Enligt receptet ska man använda kamgarn men jag använde Mor Aase superwash ullgarn som jag hade hemma. Det är något tjockare men det skiljer ändå väldigt lite. Annars följde jag receptet och använde stickor nr. 2.5 och 3.5 och storleken är small.

3 comments:

  1. Jättefin!! Och vilken härlig färg! <3

    SÅ spännande det låter med praktik på en kvinnoklinik! Det hade verkligen varit roligt att träffa dig igen, Svava!
    KRAMAR!

    ReplyDelete
  2. Tack Marie! Den blev mycket finare i verkligheten än på fotona. Färgen är röd, alldeles klarröd. Nästan blodröd. Inte sådär rosaaktig som jag tycker den blev på fotona..

    Det hade verkligen varit kul att träffa dig också Marie! År det inte dags för en återträff snart? Det blir 10 år sen studenten nu i juni!

    ReplyDelete
  3. Flott húfa hjá þér! Mig langar einmitt svooooo mikið til að prjóna hana þessa! :-) Fékk mér þessa bók fyrir 2 vikum og les hana á hverju kvöldi uppí rúmi!

    ReplyDelete