Sunday, April 28, 2013

Ég fékk fyrirspurn fyrir stuttu um hvort að ég væri til í að sauma gjafapúða. Og satt að segja, þá hafði ég engan tíma þar sem að ég stend á haus í verknámi, verkefnavinnu og prófatörnin frammundan. En mig klæjaði í puttana af fráhvarfseinkennum og gat ekki sagt nei. Og mikið rosalega er ég fegin að hafa sagt já! :)


Svo sætur. Og mjúkur og kósí! Ytrabyrðið er úr flónel sem að ég fann í Virku. Það er alveg ótrúlega mikið úrval af flottum efnum þar. Og erfitt að velja! Ég gæti ábyggilega eytt heilum degi þar bara við að skoða og klappa efnum, án þess að leiðast.
Annars bara sama snið og áður, hannað af mér. Innri púðinn er fylltur með ogguponsulitlum frauðkúlum. Sem er by the way ekki gaman að fá útum alla íbúð. Þá er nauðsýnlegt að eiga góða ryksugu ;)

No comments:

Post a Comment