Sunday, October 10, 2010

Afmælisgjöf handa lítilli vinkonu..

Í gær lærði ég prjónasaum með hjálp af youtube. Sniðugt! Það er hægt að læra nánast allt á youtube :o) Ég notaði svo nýju kunnáttuna í það að sauma hjarta á þessa vettlinga sem að Unnar fékk að gefa vinkonu sinni í 2 ára afmælisgjöf í dag.


Þeir eru prjónaðir úr Sandnes Smart á prjóna nr.3,5 og uppskriftin er einsog vanalega uppúr sjálfri mér. Ég er ágætlega ánægð með útkomuna, en þarf samt að æfa mig aðeins á þessum prjónasaum. En þetta er ágætis frumraun!

Mamman var svo ánægð með þá að pantaði húfu í stíl, þannig að to be continued...
Til hamingju með afmælið Ísabella :o)

Jag lärde mig att sy mönster i färdigstickat på youtube igår. Kunskapen utövade jag sedan med att sy hjärtan på ett par vantar som Unnar fick ge till sin väninna som fyllde 2 år i helgen. Hennes mamma var så pass nöjd med dem, att hon beställde en mössa i samma färg så jag får återkomma med det :o)

No comments:

Post a Comment