Thursday, October 21, 2010

1 árs frænkuskott..

Hún á afmæli í dag,

hún á afmæli í dag,

hún á afmæli hún Júlía,

hún á afmæli í dag!




Fínasta Júlí skvís er 1 árs í dag. Elsku litli sólargeislinn! Ég er ekkert smá montin af þessu frænkuskotti mínu :o)


Ég prjónaði húfu og vettlinga á hana í sumar sem að ég hafði ætlað sem afmælisgjöf handa henni, en stóðst svo ekki mátið þegar hún var í heimsókn hérna um daginn og gaf henni það þá.


Uppskriftin er mín egin eins og vanalega. Þið hafið séð húfuna áður, meðal annars hér og hér. Vettlingarnir eru líka spunnir uppúr sjálfri mér. Hvíti liturinn er úr Trysil superwash en litirnir eru ýmist úr Smart og Mor Aase. Sem sagt allt superwash með sömu eginleika.

Mössa och vantar åt min systerdotter som fyller 1 år idag. Finaste Júlía :o) Som vanligt mitt eget recept, stickat ur superwash garn från Trysil, Sandnes Smart och Mor Aase.

No comments:

Post a Comment